Làm sàn bằng gỗ thông là xu hướng của 2016

Do có mức giá khá mềm và hình thức bắt mắt, gỗ Thông (gỗ Pine) đang được khá nhiều người chọn dùng làm sàn gỗ gia đình.

Ngày đăng: 03-07-2016

2,358 lượt xem

Bất chấp sự suy thoái kinh tế, dân cư hạn chế tiêu dùng, gỗ Thông (gỗ pine) xẻ sấy vẫn đang “làm mưa làm gió” trên thị trường hiện nay
 

vân gỗ thông (gỗ pine) nhập khẩu

Thị trường mua bán gỗ Thông ngày càng sôi động

  •   Nhiều Công ty bán gỗ Thông làm mô hình tại thị trường TP.HCM cho biết thời gian gần đây doanh thu của họ tăng đột biến, nhiều khi còn “cháy” không có hàng để bán vì nhu cầu của người dùng tăng mạnh.
  •   Được biết, thời điểm mùa khô là lúc rất nhiều chủ đầu tư hay những ai có ý định xây dựng kiến thiết bắt tay vào thi công những công trình nội thất tâm huyết của họ. Để làm ván sàn, khách hàng thường chọn mua gỗ Thông với số lượng lớn.
  •   Đó cũng là lý do khiến giá gỗ Thông nguyên liệu vào thời điểm này thường tăng vọt.  Tại thị trường gỗ Thông  TP.HCM nói riêng, gỗ Thông Việt Nam nói chung, các cty bán gỗ Thông Mỹ, bán gỗ Thông Phần Lan,…luôn rất đắt hàng vì người tiêu dùng cho rằng đây là dòng nguyên liệu bền chắc nhưng lại có giá khá mềm, giúp họ tiết kiệm được khoản lớn chi phí.

gỗ thông (gỗ pine) xẻ thanh

Thị trường gỗ Thông đang diễn ra rất sôi động

 

>>> Xem Thêm: Chọn gỗ thông Newzealand hay Thụy Điển?

Gỗ Thông (gỗ pine ) dùng làm ván sàn có tốt không?

  •   Sở dĩ gỗ Thông xanh, gỗ Thông ván, gỗ Thông tẩm sấy,…được dùng nhiều trong các thiết kế ván sàn vì ít cong vênh, hạn chế tối đa được sự xâm hại của mối mọt nên gia chủ có thể yên tâm sử dụng lâu dài mà không phải mất thêm các khoản phí bảo dưỡng, thay mới gây tốn kém.
  •   Hơn nữa, giá gỗ Thông hiện nay ở mức khá phù hợp với người tiêu dùng Việt Nam vì vậy so với các dòng gỗ khác, các cơ sở bán gỗ Thông nguyên khối có được doanh thu cao hơn hẳn.
  •   Để mua gỗ Thông làm ván sàn, bạn nên chọn nơi bán gỗ Thông nhập có giá 1 khối gỗ Thông cạnh tranh đồng thời phải luôn đảm bảo bán gỗ Thông vàng và các loại gỗ Thông khác chính hãng, đảm bảo tiêu chuẩn về độ xẻ sấy.

sàn gỗ thông (gỗ pine)

Dùng gỗ Pine làm ván sàn hạn chế được tối đa sự cong vênh

Lựa chọn gỗ Thông (gỗ pine) làm ván sàn bạn hoàn toàn không cần phải lo đến sự cong vênh, ẩm mốc của sản phẩm. Ngược lại, dòng gỗ này còn có khả năng tự bảo vệ mình trước sự xâm hại của mối mọt, sâu đục thân rất tuyệt vời. Tin rằng khi lựa chọn gỗ Pine, bạn sẽ có những sản phẩm thật sự ưng ý và hài lòng.

giá bán gỗ thông (gỗ pine) nhập khẩu ở đâu

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

 

GIÁ GỖ MỚI NHẤT