Đảm bảo tiêu chí bền-đẹp-rẻ từ gỗ sồi (gỗ oak) nhập khẩu 2016

Bài viết sau đây, Gỗ Phương Nam xin phép mách bạn bí quyết để chọn được dòng gỗ nguyên liệu nhập khẩu chất lượng đó là gỗ sồi (gỗ oak), không những vậy còn tiết kiệm được một khoản chi phí lớn mà vẫn đảm bảo tính thẩm mĩ trong từng chi tiết nhỏ, đem lại không gian sống hiện đại, hài hòa và cảm giác thư thái, sảng khoái sau một ngày dài đầy mệt nhọc trở về ngôi nhà thân yêu của mình.

Ngày đăng: 16-03-2016

1,659 lượt xem

Chiếm 80% diện tích các khu rừng tại Mỹ và Châu Âu, gỗ Sồi nguyên liệu là dòng gỗ khá phổ biến, đáp ứng được nhu cầu tiêu thụ mạnh của thị trường người tiêu dùng. Nhờ đặc điểm này, giá gỗ Sồi tự nhiên cũng được ưa chuộng hơn so với nhiều loại gỗ khác trong bảng giá các loại gỗ nhập khẩu.

gỗ sồi trắng (gỗ white oak)

Quy cách gỗ Sồi với dát gỗ vàng nhạt thể hiện được sự trẻ trung, hiện đại, rất phù hợp với ánh sáng tự nhiên. Bạn chỉ cần sử dụng một lớn sơn bóng nhẹ nhàng cũng có thể khiến những thành phẩm trở nên bắt mắt, ấn tượng hơn rất nhiều. Chính vì vậy, các sản phẩm từ gỗ Sồi thanh, gỗ Sồi tròn, gỗ Sồi xẻ sấy,…luôn được đánh giá cao về mặt thẩm mĩ.

>>> Xem Thêm:  Gỗ Sồi Châu Âu (Eu oak) là sự lựa chọn tuyệt vời cho thiết kế của gia đình bạn

gỗ sồi đỏ (gỗ red oak)

Ngoài ra, gỗ Sồi còn được biết đến là loại gỗ cứng, chịu được lực nén và lực tổng thể tuyệt vời, gỗ có khả năng uốn cong bằng hơi nước nên rất dễ gia công, tạo ra những thành phẩm bền đẹp, trường tồn cùng thời gian. Loại gỗ này thích hợp với các thiết kế cả trong nhà lẫn ngoài trời vì chịu được sự ảnh hưởng lớn của thiên nhiên, mối mọt, sâu hại mà không hề hấn gì.

gỗ sồi trắng lót sàn

Đặc biệt, chấn tannin trong tâm gỗ Sồi trắng(white oak) được lợi dụng triệt để trong các công trình kiến trúc ngoài trời, thùng đựng rượu, đựng thực phẩm vì không ảnh hưởng đến sức khỏe, hỡn nữa, hương thơm tự nhiên của nó còn góp phần làm chất lượng thêm cho sản phẩm của gia đình.

gỗ sồi đỏ làm giường ngũ

Tại công ty TNHH TM XNK Gỗ Phương Nam, chúng tôi hiện đang cung cấp gỗ Sồi nguyên liệu nhập khẩu giá rẻ và có sẵn hàng loạt báo giá chi tiết như: báo giá gỗ Sồi công nghiệp,báo giá gỗ Sồi ghép thanh,báo giá gỗ Sồi tấm giá rẻ,…đảm bảo sẽ làm bạn hài lòng ngay từ những giây phút đầu tiên bước chân đến với sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi.

mời bạn click vào xem báo giá gỗ sồi mới và nhanh

Với những thông tin trên về gỗ Sồi, Gỗ Phương Nam hi vọng sẽ giúp bạn sớm tìm được công ty gỗ Sồi uy tín, chất lượng để có được những thiết kế nội thất gia đình đảm bảo cả ba tiêu chí bền-đẹp- rẻ như mong muốn.

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

 

GIÁ GỖ MỚI NHẤT