Bảng giá gỗ tần bì (ash) nhiều ưu đãi trong năm 2019

Bảng giá gỗ tần bì tại Việt Nam được nhận định là phải chăng, thấp hơn hẳn một số gỗ tự nhiên nhập khẩu khác, vì thế mà khách hàng Việt rất quan tâm.

Ngày đăng: 22-01-2018

1,078 lượt xem

Bảng giá gỗ tần bì là một trong những thông tin quan trọng, thường được khách hàng tìm hiểu đầu tiên, vì nó ảnh hưởng đến kế hoạch sản xuất, tiêu dùng.

 
Bảng giá gỗ (ash) tần bì có sự khác biệt rất lớn giữa các nhà cung cấp khác nhau, vì thế mà nếu dành nhiều thời gian tìm hiểu về giá gỗ tần bì tại nhiều điểm bán gỗ khác nhau, bạn sẽ dễ mua được cả gỗ tần bì và gỗ sồi rẻ. 
 
Gỗ tần bì là gì? Gỗ tần bì là một loại gỗ có vân thẳng, rất chắc, còn màu sắc thì thuộc tông trắng, nhạt, vì thế mà dễ phối hợp với các món đồ nội thất khác. Màu sắc của nó cũng dễ đem đến cảm giác dễ chịu cho gia chủ. 
 
gỗ tần bì nhập khẩu
 
Để tìm hiểu về chất lượng của gỗ tần bì, bạn có thể tìm câu trả lời cho câu hỏi, gỗ tần bì thuộc nhóm mấy, vì hiện nay gỗ tần bì cũng như các loại gỗ tự nhiên khác đều được xếp nhóm theo chất lượng gỗ. Biết được nhóm gỗ nào, bạn không chỉ biết được chất lượng gỗ mà còn có thể biết được gỗ tần bì giá như vậy đã hợp lý hay chưa, có phù hợp với tâm lý tiêu dùng của người Việt hay không.
 
Thực tế thì gỗ tần bì giá cực tốt, không khó để nhận ra loại gỗ này rất được lòng khách hàng Việt. Do điểm bán gỗ hiện nay nhiều nên mua bán gỗ không gặp khó khăn nhiều như trước đây, chuyên gia của chúng tôi khẳng định. 
 
gỗ tần bì ash xẻ sấy
 
Giá gỗ tần bì do nhiều yếu tố quyết định, không chỉ có chất lượng gỗ hay tính thẩm mỹ của loại gỗ này. Ngoài những yếu tố trên thì biến động của thị trường, chính sách kinh doanh của nhà cung cấp, ... cũng ảnh hưởng rất nhiều. Bạn có thể tìm hiểu, gỗ tần bì giá bao nhiêu tại các điểm bán gỗ hoặc lên các kênh truyền thông của nhà cung cấp, ...
 
Chỉ cần đây là điểm bán, kênh truyền thông của những nhà cung cấp uy tín thì bạn có thể yên tâm tìm hiểu thông tin. Về bảng giá gỗ tần bì, bạn nên cập nhật thường xuyên, vì giá gỗ luôn thay đổi, nếu không liên tục tìm hiểu thì thông tin sẽ khó đảm bảo được độ chính xác, rủi ro sẽ rất cao. 
 
 
==========
 
Gọi cho chúng tôi ngay khi các Bạn còn băn khoăn và trăn trở nên chọn nguyên liệu thế nào để tiết giảm chi phí đầu vào.
 
Công Ty Gỗ Phương Nam
- Trụ Sở: Tầng 1, Tòa Nhà Rosana, 60 Nguyễn Đình Chiểu, P. ĐaKao, Q.1. Tp.HCM
- VPGD: Số 2, Đường Số 7, KP. 5, P. Hiệp Bình Chánh, Q. Thủ Đức, TP.HCM, Việt Nam.
- Tổng Kho: 615 Đường Thuận Giao 16, KP Hòa Lân 2, P. Thuận Giao, TX. Thuận An, T. Bình Dương.
- MST: 0312216188 - Fax: 08 22203750
- Hostline: 1900 6712 - 0917 775 737 (24/7)
- Email: PhuongTuyen@GoPhuongNam.com
 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

 

GIÁ GỖ MỚI NHẤT